
ออกแบบการจดการเร ั ียนรู้โดยใช้มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วดชั ั้นปีเป็นเป้าหมาย ออกแบบการจดการเร ั ียนรู้โดยเน้นผ้เรู ียนเป็นศู นย์กลาง ใช้แนวคดิ Backward Design ผสมผสานกบแนวค ั ดทฤษฎ ิ การเร ี ียนรู้ต่าง ๆอย่างหลากหลาย ออกแบบการจดการเร ั ียนรู้เพอพื่ ฒนาสมรรถนะส ั ําคัญของนักเรียนในการสื่อสารการคดิ การแก้ปัญหาการใช้ทักษะชีวิต และการใช้เทคโนโลยี แบ่งแผนการจัดการเรียนรู้เป็นรายชั่วโมง สะดวกในการใช้ มีองค์ประกอบครบถ้วนตามแนวทางการจัดทําแผนการจัดการเรียนรู้ของสถานศึกษา นําไปพฒนาเป ั ็นผลงานทางวิชาการเพอเลื่ ื่อนวิทยฐานะได
วิชา |
---|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น